Ten – Dream in a Dream

Mình sẽ dành bài đăng đầu tiên trong thành phố mơ màng này cho Ten Chittaphon, người mà

mình luôn thương, luôn nhớ ~

Dạo gần đây Ten không mấy xuất hiện nên mình vừa nhớ, vừa lo cho Ten rất nhiều. Yêu thương một người chính là khiến cho bản thân vô thanh vô tức mà trở nên ích kỉ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều, liệu có nên nói điều này ra hay không, cuối cùng, trên tất cả các trang mạng xã hội của mỉnh, mình đều không đề cập. Mình không biết người khác cảm thấy thế nào, nhưng mỗi lần Dream và 127 xuất hiện cùng nhau, mình lại nghĩ về Ten, và không ngăn nổi bản thân chạnh lòng đôi chút. À không phải đôi chút đâu, thành thật mà nói, có khi là rất nhiều.

NCT mà mình đang theo đuổi ấy mà, có đôi khi mình chẳng thể hiểu mô hình này vận hành như thế nào nữa. Mình luôn cho rằng mô hình này của SM là thông minh, nhưng mình cũng dần dần cảm nhận được sự đau lòng do chính mô hình này mang lại. Ba chữ “không cố định” làm mình lo lắng và bất an không gì tả hết. Mình ghét những ai gọi 127 là nhóm chủ chốt, hay chủ đạo gì đó, dù cho cả hai bias của mình ở trong 127, vì cứ nghĩ đến cảm nhận của các thành viên khác mình lại thấy xót xa.

Cái mà mình lo lắng về Ten nhiều nhất không phải là chuyện cậu ấy không có lịch trình, vì mình tin là công ty sẽ không phí hoài một người tiềm năng như Ten, mà mình nghĩ về cảm giác của cậu ấy. Ten nhìn rất lạc quan tươi sáng, nhưng cậu ấy là người rất tình cảm, mình tin vậy. Ngồi nghe cô giáo cũ nhắc lại chuyện xưa mà rơi nước mắt, đạt được hạng nhất trong chương trình cũng khóc, không phải vui mừng mà là nghĩ đến cả tuần trời các anh trong crew vì mình mà luyện tập vất vả, Ten của mình vốn là biết suy nghĩ như vậy đó.

Cậu ấy đã không ngừng nói với fan là hãy chờ mình, chờ mình một chút nữa thôi, cậu ấy bảo chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai rất gần, bạn nghĩ vì sao Ten liên tục nói như vậy? Mình tin là vì Ten biết mọi người rất lo cho cậu ấy, nóng lòng muốn gặp được cậu ấy. Cho nên hôm nay nhìn thấy teaser này, thay vì phấn khích, thay vì mong chờ, mình lại có chút cảm giác muốn khóc. Nghĩ lại những lời cậu ấy nói, may quá, mình đã chờ được cậu rồi này.

Nhờ có teaser này mình đã được an ủi rất nhiều, vì mình sắp được gặp Ten rồi, và vì hơi khiên cưỡng nhưng mình đã có lý do cho chuyện dạo gần đây công ti không xếp lịch trình cho cậu ấy.

Ten đã chuẩn bị rất nhiều cho lần này, chỉ cần nhìn vào cách cậu ấy bảo mọi người chờ đợi, nhìn vào cách cậu ấy tỉ mỉ vẽ từng chi tiết trong MV, mình biết chắc chắn là như vậy. Và các cậu biết không, cách để Ten có thể gặp chúng ta thật nhiều, chính là hãy ủng hộ cậu ấy. Cho dù lần này có phải là solo hay không, xin hãy ủng hộ cho Ten thật nhiều.

Ten là chàng trai nhỏ nhắn, đáng yêu, ấm áp, đồng thời lại nghiêm túc, chăm chỉ, dũng cảm, kiên cường. Và tài năng của cậu ấy so với ánh đèn sân khấu còn rực rỡ hơn.

Mình vẫn luôn chờ xem cậu một lần nữa tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, hay nên nói là chờ xem hào quang từ cậu làm rạng rỡ cả vũ đài. Mình đã rất nhớ cậu, Ten Chittaphon!

Sài Gòn, 2017.03.23.

 

 

Leave a Reply

